Ảnh hưởng của dịch vụ Email Marketing tới các doanh nghiệp

Với nhiều doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận cao thì việc đầu tư cho mảng Marketing Online không là vấn đề gì to tát vì họ đầu tư càng mạnh thì lợi nhuận họ thu lại và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp càng lớn. Tuy nhiên, với những cá nhân đang kinh doanh hay những start-up, nguồn kinh phí còn eo hẹp thì việc sử dụng các dịch vụ Email Marketing lại càng được xem là phương pháp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả khá lớn cho doanh nghiệp.

email marketing lan toa

Một cuộc nghiên cứu gần đây của DoubleClick đã cho biết rằng 69 % những người sử dụng Email ở Mỹ đã từng mua hàng trực tuyến sau khi nhận được các chương trình quảng cáo bằng dịch vụ email marketing. Đó là những tin tức tốt lành cho các công ty vẫn tiếp tục muốn sử dụng dịch vụ Email Marketing trực tuyến làm công cụ truyền thông. Dịch vụ Email Marketing đã được đưa vào áp dụng hầu hết trong chiến lược Marketing của nhiều công ty những năm gần đây. Hiện nay, nó được xem như một công cụ Marketing cơ bản – chi phí hợp lý, đảm bảo.

Những Marketers áp dụng dịch vụ Email Marketing khi đã có trong tay danh sách khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, theo IMT Strategies, hơn 80% số người phản đối spam, trong khi đó 78% số người được điều tra trong báo cáo mới nhất của DoubleClick cho rằng họ muốn nhận được Email từ những thương nhân trực tuyến mà họ thích.

email marketing
Thực tế cho thấy, công việc kinh doanh của bạn sẽ bị tổn thất nghiêm trọng nếu bạn không sử dụng dịch vụ, phần mềm gửi Email Marketing trong các chiến dịch truyền thông. Nếu bạn dành thời gian xây dựng một Email quảng cáo hay, hấp dẫn thì nó sẽ thực sự có giá trị đối với những người đăng ký, khi đó bạn sẽ nâng cao được sự tín nhiệm.
Bí quyết để phát động một chương trình quảng cáo qua Email được người nhận đánh giá cao là phải chú ý đến chất lượng:
– Hãy chắc chắn rằng những điều mà bạn giới thiệu trong Email liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người nhận.
– Hãy đăng ký một địa chỉ Email miễn phí từ các nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing, sau đó thử nghiệm chương trình quảng cáo trước khi bạn gửi cho khách hàng để phát hiện ra các lỗi trong những dịch vụ email marketing này

thong ke email marketing

Việc giữ khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi bán hàng. Mất một khách hàng có thể là một tổn thất lớn, bởi vì một khách hàng hiện tại còn giá trị hơn là một danh sách các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ trên Internet, Email vẫn được coi là một hình thức giao tiếp hữu ích với khách hàng. Cùng với trang Web, những bức thông điệp qua Email là những công cụ hữu ích để bạn có để xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng. Nếu bạn là người có chuyên môn và cẩn thận kiểm tra Email trước khi gửi, KH sẽ có một ấn tượng tốt và cảm thấy thoải mái khi giao dịch với doanh nghiệp của bạn.
Bằng việc trang bị kiến thức cơ bản và một số công cụ đơn giản, bất kỳ một thương nhân nào cũng có thể có thu được lợi nhuận từ các dịch vụ Email Marketing. Thực tế phương thức này giúp duy trì được sự tín nhiệm và tính hiệu quả để kinh doanh hàng hoá và dịch vụ. Việc sử dụng dịch vụ Email Marketing sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận, xây dựng được các danh sách tiềm năng hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn so với việc áp dụng các công cụ Marketing khác. Bạn có thể tham khảo dịch vụ Email Marketing của Linkleads tại Website: linkleads.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *